Stacker - pallet mover - power pallet truck

Xe nâng điện nhỏ gọn không gian hẹp, 

Xe nâng con cóc hay còn gọi là pallet mover / power pallet truck chuyên dùng di chuyển pallet trong kho. Ưu điểm của xe nâng con cóc là có thiết kế nhỏ gọn và chi phí thấp nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với phiên bản dẫn bộ và phiên bản có bệ đứng chạy tự động cùng với gói tùy chọn kho lạnh, xe nâng con cóc sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu di chuyển pallet hàng trong kho.

Cho thuê stacker - xe nâng con cóc 0937782768
Cho thuê stacker - xe nâng con cóc 0937782768

Xe nâng stacker có thiết kế nhỏ gọn giúp nâng hàng nhẹ lên hệ thống kệ kho. Với chiều cao nâng lên tới 5400 mm, xe nâng điện stacker sẽ giúp xử lý hầu hết các ứng dụng nâng hàng nhẹ lên hệ thống kệ kho tiêu chuẩn. Xe nâng stacker có dòng thường và tùy chọn kho lạnh dùng cho các kho đông lạnh quy mô nhỏ.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng nhỏ gọn cho không gian hẹp như stacker - pallet mover - power pallet truck xe nâng con cócxe nâng tay Bishamon Nhật Bản  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://www.xenangbishamon.vn/2017/11/cho-thue-stacker-xe-nang-con-coc.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0937782768 Mr. Thắng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xe nâng tay Bishamon © 2017 // Chủ sở hữu: vatlieudonggoi.vn; Vật liệu đóng gói: Thông tin đang được cập nhật.
Top